MyWorldGo ตรวจสอบว่าลีดส์จะเป็นอย่างไรต่อไปกับราฟินญ่าและคัลวิน ฟิลลิปส์ สตาร์ที่จะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้...

Blog Information

  • Posted By : alax hales
  • Posted On : Jul 01, 2022
  • Views : 753
  • Category : General
  • Description : ลีดส์ตระหนักดีว่าการเคลื่อนไหวเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้ระยะหนึ่งแล้ว พวกเขายังรู้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วว่ามาร์เซโล บิเอลซ่าสามารถออกจากสโมสรได้
  • Location : Thailand

Overview


  • เราคาดว่าลีดส์จะเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและนำผู้เล่นใหม่มาสู่สโมสร: กองกลางอีกคน ปีกและกองหน้าที่จะเล่นเคียงข้างกับแพทริก แบมฟอร์ด เนื่องจากเจสซี่ มาร์ชชอบเล่นสองกองหน้า

    ลีดส์จ่ายเงิน 16 ล้านปอนด์เพื่อซื้อราฟินญ่าและจะทำเช่นเดียวกันโดยซื้อนักเตะแต่เนิ่นๆและพัฒนาพวกเขา นั่นคือกลยุทธ์ พวกเขาจะไม่ใช้เงิน 60 ถึง 70 ล้านปอนด์กับผู้เล่น พวกเขาระบุเป้าหมายแล้ว พวกเขารู้ว่าพวกเขาต้องการใคร และพวกเขาจะเข้าไปอย่างรวดเร็วเพื่อนำพวกเขาเข้ามา

    ถ้าลีดส์สามารถเข้าไปได้อีกสามคน พวกเขาสามารถโต้แย้งได้ว่าเป็นหน้าต่างที่ดี แม้ว่าพวกเขาจะเสียผู้เล่นรายใหญ่ไปสองคน

    เชลซีกำลังหารือกันเรื่องราฟินญ่า ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ใกล้เข้ามาแต่ยังไม่เสร็จสิ้น เรารู้ว่าอาร์เซนอลสนใจเขาและพวกเขาถูกปฏิเสธการเสนอราคา บาร์เซโลน่าก็กระตือรือร้น ท็อตแนมก็เช่นกัน

    ความสนใจของเชลซีนั้นมีมาอย่างยาวนานและข้อตกลงก็ใกล้เข้ามาทุกที ลีดส์ยังไม่ได้รับข้อเสนอเป็นลายลักษณ์อักษร ดังนั้นมันเกี่ยวกับการดำเนินการด้านเทคนิคของข้อตกลงในตอนนี้และขั้นตอนพิธีการ ดูเหมือนว่าผู้เล่นกำลังมุ่งหน้าไปยังสแตมฟอร์ด บริดจ์

    มันจะเป็นตัวแทนของธุรกิจที่ดีสำหรับลีดส์ ไม่นานนักตั้งแต่เขาเข้าร่วมลีดส์แต่เป็นบ่าวที่เขารับใช้พวกเขามาโดยตลอด สิบเจ็ดประตูในพรีเมียร์ลีกในสองฤดูกาล มันเป็นการเคลื่อนไหวที่เหมาะสมกับเขา และลีดส์ก็ตระหนักดีว่าสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาวางแผนสำหรับสิ่งนี้

    ฟิลลิปส์ไปแมนฯซิตี้เสร็จหลังวันหยุดนักเตะ

    เหตุผลที่ข้อตกลงนี้ยังไม่เสร็จสิ้นเป็นเพราะ Kalvin Phillips อยู่ในช่วงวันหยุด เขาจะกลับมาในปลายสัปดาห์นี้ ดังนั้นผมคาดว่าการย้ายครั้งนี้ ในแง่ของการสรุปผล จะเสร็จสิ้นในตอนนั้นหรือต้นสัปดาห์หน้า

    ค่าธรรมเนียมได้รับการตกลงกับ Man City แล้วและมันเป็นเรื่องของการย้ายข้อตกลงและทำให้เสร็จ เขาเป็นผู้รับใช้ที่ยอดเยี่ยมของลีดส์ และฉันไม่คิดว่าจะมีแฟนๆ คนไหนไม่พอใจเขาที่ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้

    8Xbet เป็นหนึ่งในเว็บไซต์เกมที่ดีที่สุดในประเทศไทย