MyWorldGo Beach Buggy Racing 2

Blog Information

  • Posted By : Azura Bertha
  • Posted On : Jul 22, 2022
  • Views : 69
  • Category : General
  • Description : The gameplay in Beach Buggy Racing 2 is all about explosive fun and extravagant destruction.

Overview

  • Các trò chơi trong Beach Buggy Racing 2 là tất cả về niềm vui bùng nổ và sự tàn phá ngông cuồng. Nó bao gồm các chế độ và sự kiện khác nhau như thử nghiệm thời gian, trôi dạt và người đàn ông cuối cùng đứng. Những người thích chơi trò chơi nhiều người chơi sẽ đánh giá cao bản đồ dựa trên nút của trò chơi này, nơi người chơi có thể hoàn thành các thử thách cùng nhau. Ngoài việc chạy đua với bạn bè, bạn có thể sử dụng sức mạnh để cải thiện phương tiện của mình và nhập vai vào các nhân vật khác nhau. Trong chiến dịch, người chơi cũng có thể hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt, chẳng hạn như mở khóa các phương tiện và nhân vật mới.

    Phần trình bày trong Beach Buggy Racing 2 đã được các nhà phát triển của trò chơi, Vector Unit, cải thiện. Mặc dù đồ họa không đẹp như trong Beach Buggy Racing, nhưng chúng ấn tượng hơn trước. Tuy nhiên, trò chơi trông sắc nét và nó chạy ở tốc độ 60 khung hình / giây. Nhạc nền của trò chơi là một cải tiến lớn so với người tiền nhiệm của nó, vốn bị chọn lọc mờ nhạt. Mặc dù vậy, lối chơi của Beach Buggy Racing 2 rất thú vị.

    Không giống như người tiền nhiệm của nó, Beach Buggy Racing 2 là một trò chơi đua xe kart vui nhộn và dễ tiếp cận trên Switch. Các điều khiển của trò chơi rất dễ thành thạo và cơ chế của nó đủ đơn giản để ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể hiểu được. Trò chơi cũng bao gồm trôi cơ bản và một lượng nội dung hay. Mặc dù nó rất thú vị và được chế tạo tốt, nhưng nó có cảm giác bị lỗi thời và thiếu sự đánh bóng cũng như chiều sâu của người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, nếu bạn là một tín đồ của môn đua xe, bạn nên thử.