MyWorldGo Cách mua thêm data 4G Mobifone đơn giản giá cực rẻ

Blog Information

  • Posted By : Nguyen Phat
  • Posted On : Oct 12, 2020
  • Views : 236
  • Category : General
  • Description : Cách mua thêm data 4G Mobifone đơn giản giá cực rẻ

Overview

  • Một trong những thông tin đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm đó là mua thêm data 4G Mobifone. Bởi, hầu hết sử dụng bất kỳ gói cước 4G Mobifone nào, ở bất kỳ thời điểm nào hết data quý khách đều có thể tiếp tục được sử dụng Internet tốc độ cao với cước phí siêu tiết kiệm sau khi tậu thêm cho mình 1 gói bổ sung data 4G Mobifone.

    Không quá khó để đăng ký mua thêm data 4G Mobifone, tuy nhiên các thuê bao cần nắm rõ thông tin về các gói cước này cũng như sử dụng cú pháp mua thêm data chính xác. Trong bài viết này dangky3gmobifone. net sẽ hướng dẫn mua dung lượng các gói 4G Mobifone và thông tin chi tiết về nhất các gói cước bổ sung data 4G Mobifone, các bạn hãy theo dõi nhé.
    Có thể bạn quan tâm: https://hotmedia.site/blogs/103496/Bo-sung-data-4G-Mobifone-thuc-hien-nhu-the-nao

    Cách mua thêm data 4G của Mobifone:

    Khi gói 4G Mobi đang sử dụng đã hết dung lượng (TK data = 0Kb) thì việc mua thêm dung lượng sẽ là điều cần thiếu khi nhu cầu cần bật 4G sử dụng mạng của bạn vẫn còn. Và để mua thêm data 4G Mobifone phù hợp với nhu cầu sử dụng, thuê bao tham khảo một trong các gói cước sau đây:

    1, Các gói mua dung lượng theo chu kỳ gói chính: 

    Tên gói Cú pháp đăng ký Cước phí Mua thêm Chu kỳ dùng
    MAX15 DK MAX15 gửi 999 15.000đ 500MB Theo thời hạn sử dụng của gói cước không giới hạn dung lượng
    MAX25 DK MAX25 gửi 999 25.000đ 1GB
    MAX35 DK MAX35 gửi 999 35.000đ 2GB

    Chỉ phải trả cước phí từ 15.000đ là các thuê bao có thể mua thêm dung lượng data cho gói 4G đang sử dụng và tiếp tục dùng mạng 4G tốc độ cao không còn gặp cản trở gì nữa.

    Thông tin về gói mua thêm 4G Mobifone:

    Với sự đa dạng của các gói 4G bổ sung lưu lượng data bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn mỗi khi cần bổ sung dung lượng. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu sử dụng ở từng thời điểm mà bạn hãy lựa chọn gói 4G hợp lý nhất. Nếu gói 4G của bạn hết lưu lượng gần sát chu kỳ gói bạn nên mua lưu lượng từ gói MAX15 để tiết kiệm chi phí.

    Lưu ý : 

    – Thuê bao có thể mua thêm lưu lượng nhiều lần trong chu kỳ gói, Mobifone không giới hạn số lần mua data 4G.

    – Dung lượng từ các gói 4G bổ sung data nếu không sử dụng hết, sang chu kỳ mới sẽ không được bảo lưu.

    Chúc các bạn mua thêm lưu lượng 4G Mobifone thành công để an tâm trải nghiệm dịch vụ mạng 4G với chất lượng đỉnh cao của Mobifone. Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng các gói 4G Mobifone thuê bao hãy gọi 9090 để được hỗ trợ kịp thời nhất từ tổng đài.