MyWorldGo Muon dang ky goi S20P Mobifone phai lam sao

Blog Information

  • Posted By : Nguyen Phat
  • Posted On : Dec 04, 2020
  • Views : 174
  • Category : General
  • Description : Muon dang ky goi S20P Mobifone phai lam sao

Overview

  • Có phải quý khách đang phải chi trả 1 lượng tiền không nhỏ để phục vụ cho mục đích nhắn tin hàng hàng của mình không? Vậy bạn đã tìm cách tiết kiệm cho chính mình chưa? Một gợi ý hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn thỏa mãn được việc liên lạc của mình, đó chính là đăng ký gói cước S20P Mobifone. Gói cước sẽ thực sự là “chìa khóa vàng” khi bạn là thuê bao có nhu cầu nhắn tin cao, bởi ưu đãi mang về vô cùng hấp dẫn khi cung cấp 280 tin nhắn miễn phí cho cả nội và ngoại mạng.

    Mặc dù hiện nay, mạng 4G Mobifone đã phát triển và thu hút sự đông đảo của khách hàng quan tâm sử dụng. Tuy nhiên, một vài thuê bao vẫn trung thành với tính năng nhắn tin của nhà mạng, nên những gói như gói S20P Mobifone, sẽ thực sự là món quà tuyệt vời dành cho các bạn. Chỉ 20.000 đồng cho 30 ngày sử dụng để nhắn tin thả ga, rất hấp dẫn phải không? Tham gia đăng ký gói cước S20P Mobifone sử dụng ngay nhé.

    Chi tiết gói cước S20P của Mobifone:

    – Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động của Mobifone trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều thuộc danh sách đăng ký nhận được SMS mời đăng ký gói cước từ nhà mạng. Quý khách muốn biết sim của mình có được đăng ký gói S20P Mobifone hay không vui lòng soạn tin KT DSKM gửi 999

    – Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

    – Cước gói: 20,000đ/ lần đăng ký.

    – Hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

    goi cuoc S20P mang Mobifone

    Hấp dẫn gói cước S20P Mobifone ưu đãi 280 SMS chỉ với 20.000 đồng

    – Cú pháp đăng ký gói cước S20P Mobifone: 

    S20P gửi 999

    Sau khi tin nhắn được gửi đi, quý khách hàng sẽ nhận về thông báo việc đăng ký gói cước S20P của Mobifone, và hệ thống sẽ nhanh chóng cộng ưu đãi vào tài khoản cho quý khách. Như vậy, bạn có thể bắt đầu sử dụng nguồn ưu đãi hấp dẫn này để thỏa sức nhắn tin cho mọi người.

    Nội dung ưu đãi của gói cước S20P Mobifone:

    Đăng ký thành công gói khuyến mãi S20P Mobifone của nhà mạng, thuê bao di động sẽ nhận được ưu đãi của gói, cụ thể là:

    – Miễn phí 200 tin nhắn nội mạng Mobifone và 80 tin nhắn liên mạng trong suốt chu kỳ 30 ngày của gói cước.

    – Quý khách cũng nên lưu ý, hệ thống sẽ tính cước phí bình thường khi ưu đãi gói cước đã hết nhưng bạn vẫn tiếp tục sử dụng tính năng này. Cước tin nhắn sẽ được tính theo quy định của nhà mạng.

    – Ưu đãi được cộng 1 lần khi đăng ký và có tính năng gia hạn tự động khi kết thúc chu kỳ 30 ngày của gói cước.

    Như vậy, chỉ với 20.000 đồng, quý thuê bao của Mobifone đã có thể trang bị cho mình một gói cước hấp dẫn để sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí, vừa thỏa mãn được nhu cầu liên lạc của mình. Và để sử dụng di động hoàn hảo hơn, hãy trang bị thêm những gói cước data để truy cập internet để cập nhật những tin tức xã hội, giải trí một cách nhanh nhất nhé.

    Khách hàng có thể tham khảo các gói cước 4G Mobifone đang hot trên thị trường để đăng ký, nhận thêm ưu đãi data về sử dụng để được truy cập mạng miễn phí mỗi ngày nhé.

    Dichvu3gmobifone.vn chúc quý khách đăng ký gói cước S20P Mobifone thành công và có những giây phút trải nghiệm thật vui vẻ nhé. Trân trọng cảm ơn!
    Tin liên quan: https://druzi.net/read-blog/17023_nhan-ngay-uu-dai-khung-khi-dang-ky-goi-s20p-mobifone.html