MyWorldGo Cach dang ky cac goi 5G Mobifone moi nhat

Blog Information

  • Posted By : Nguyen Phat
  • Posted On : Dec 10, 2020
  • Views : 174
  • Category : General
  • Description : Cach dang ky cac goi 5G Mobifone moi nhat

Overview

  • Chắc chắn quý khách hàng sẽ vừa được trãi nghiệm Internet tốc độ cao vừa tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng dịch vụ cho mình sau khi tham gia đăng ký thành công 1 trong các gói cước 5G Mobifone đang được nhà mạng triển khai. Chính vì thế ngày hôm nay dichvu3gmobifone.vn sẽ chia sẻ thông tin hướng dẫn đăng ký 5G mạng Mobifone ngày, tuần, tháng để các thuê bao cùng nắm rõ.

    Và để đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, nhà mạng đã triển khai rất nhiều gói cước 5G Mobifone khác nhau, để mọi người đều có thể trải nghiệm dịch vụ 5G Mobi một cách trọn vẹn nhất. Hãy cùng tham khảo những gói cước 5G Mobifone theo ngày, theo tuần và theo tháng trong nội dung tổng hợp dưới đây nhé!

    Các gói cước 5G Mobifone ngày, tuần, tháng:

    So với mạng 4G thì tốc độ truy cập mạng 5G Mobifone được nhận định là siêu đỉnh với mức mức truy cập nhanh gấp 10 lần so với 4G. Cũng chính nhờ ưu điểm này mà công nghệ mạng 5G đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trên cả nước. Và các gói cước 5G Mobifone sẽ là cầu nối giúp bạn có những trải nghiệm hấp dẫn đó.

    cac goi cuoc 5G Mobifone hap dan

    Hướng dẫn đăng ký 5G mạng Mobifone ngày, tuần, tháng siêu hấp dẫn

    + Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động có nhu cầu đăng ký gói cước 5G để sử dụng.

    + Phạm vi đăng ký: Trên toàn quốc

    + Thời gian đăng ký: các gói cước đang được triển khai và chưa có thời hạn kết thúc.

    + Điều kiện sử dụng: Quý khách hàng cần đang sử dụng sim 4G Mobifone trở lên trên thiết bị di động có hỗ trợ 5G. Đặc biệt, địa điểm khách hàng thực hiện truy cập mạng cũng phải được phủ sóng 5G thì việc sử dụng các gói 5G của Mobifone mới thành công.

    + Cú pháp đăng ký:

    DKV <tên gói> gửi 9084

    Bảng giá các gói cước 5G Mobifone mới nhất 2020:

    Ngoài ưu điểm là tốc độ truy cập vượt trội người dùng không mất thời gian chờ đợi thì các gói cước 5G mạng Mobifone còn có chi phí sử dụng siêu hạt dẻ và ưu đãi đa dạng. Thông tin từng gói 5G Mobifone đầy đủ nhất quý khách hàng có thể tham khảo ngay trong bảng thông tin dưới đây.

    1. Các gói 4G Mobifone 1 ngày cơ bản:

    Hiện tại Mobifone đang triển khai một số gói cước 5G theo ngày cơ bản gồm: D1, D3, D5, D5K, KM5D, D7, D10, DT20, 8NET, F5, Thạch Sanh.

    2. Gói cước 4G Mobifone dùng 3 ngày và 7 ngày 

    Mobifone đang triển khai 2 gói cước 5G chu kỳ dùng 3 ngày và 7 ngày đó là gói D15 và gói D30.

    3.Gói 4G Mobifone cơ bản cước phí rẻ

    Các gói cước 5G Mobifone cơ bản dành cho tất cả thuê bao di động Mobifone đó là: HD70, HD90, HD120, HD200, HD300, HD400, HD500.

    4.Gói 4G Mobifone Data Plus ưu đãi tích hợp

    Tổng hợp các gói 5G Mobifone tích hợp đang được nhà mạng triển khai. Gồm: HDP70, HDP100, HDP120, HDP200, HDP300, HDP600.

    5. Các gói 4G Mobifone ưu đãi khủng có phút thoại;

    Các gói cước 5G Mobifone ưu đãi Combo hấp dẫn gồm: C120, C120N, C200N, C190, C290, CB3, CB5.
    Có thể bạn quan tâm: https://uconnect.ae/read-blog/15125_dang-ky-cac-goi-5g-mobifone-uu-dai-khung-gia-re.html

    Các gói 5G mạng Mobifone ngày, tuần, tháng đều có ưu đãi rất hấp dẫn. Chính vì vậy ngay khi có nhu cầu sử dụng 5G thì thuê bao hãy nhanh chóng lựa chọn đăng ký ngay cho mình một gói cước 5G Mobifone thích hợp nhất để sử dụng.Chúc các bạn luôn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các gói 5G của Mobifone. Xin cảm ơn!