MyWorldGo Co hoi khuyen mai nap the Mobifone ngay vang 25122020

Blog Information

  • Posted By : Nguyen Phat
  • Posted On : Dec 21, 2020
  • Views : 152
  • Category : General
  • Description : Co hoi khuyen mai nap the Mobifone ngay vang 25122020

Overview

  • Hiểu được khách hàng luôn có mục tiêu nâng cao tài khoản sử dụng vào thời điểm cuối tháng nên quý khách sẽ có thêm cơ hội nạp thêm thật nhiều tiền từ chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 25/12/2020. Với ưu đãi cộng đến 20% giá trị thẻ nạp không giới hạn quý khách có thể thoải mái tậu cho mình một số dư tài khoản bất kỳ với chi phí tiết kiệm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.
    Tin liên quan: https://uconnect.ae/read-blog/15926_ngay-vang-khuyen-mai-nap-the-mobifone-vao-ngay-25122020.html

    Tham gia khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone quý khách sẽ luôn có trạng thái sử dụng các dịch vụ tiện ích thật thoải mái bởi không bị áp lực chi phí đè nặng hay đắn đo quá nhiều khi muốn đăng ký 4G Mobifone hoặc các dịch vụ tiện ích Mobifone khác. Chi tiết thông tin khuyến mãi mời quý khách theo dõi dưới đây.

    Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 25/12/2020:

    Khuyến mãi cuối năm sẽ được Mobifone triển khai liên tục nên cơ hội để quý khách bổ sung tài khoản dịp này sẽ rất nhiêu. Tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ lỡ bất kỳ một chương trình khuyến mãi nào bởi nội dung ưu đãi từ các chương trình sẽ rất hấp dẫn.

    Với khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 25/12/2020 quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền cực kỳ hấp dẫn như sau:

    Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản không giới hạn mệnh giá và số tiền nạp, quý khách nạp thẻ càng nhiều thì ưu đãi cộng thêm tiền khuyến mãi sẽ càng khủng.

    Mobifone sẽ áp dụng cộng dồn ưu đãi giữa các lần nạp thẻ vào tài khoản KM2T và KM3T nên quý khách có thể thoải mái gia tăng tài khoản đến khi đạt được con số mình mong muốn.

    Thông tin khuyến mãi Mobifone ngày 25/12/2020: 

    Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước của Mobifone trên phạm vi toàn mạng.

    Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

    Thời gian áp dụng: Ngày vàng duy nhất 25/ 12/2020.

    Hình thức nạp thẻ: Mobifone không giới hạn quý khách có thể nạp thẻ cào vật lý, nạp trực tuyến qua các ứng dụng siêu hot như Mobifone Next, My Mobifone hoặc nạp tại cửa hàng Mobifone bằng hình thức MobiEZ.

    Sau khi đã có một tài khoản hấp dẫn như ý quý khách đừng quên tham gia thêm một gói cước 4G Mobifone hấp dẫn để có lưu lượng data khủng như gói C120 Mobifone để sử dụng nữa nhé. Chúc quý khách tham gia khuyến mãi Mobifone ngày 25/12/2020 thành công và hài lòng với tài khoản mình đã tích lũy.