MyWorldGo Hoa van tem chong hang gia la gi va co y nghia ra sao?

Blog Information

  • Posted By : nancy sharpsharp
  • Posted On : May 08, 2024
  • Views : 85
  • Category : General
  • Description : Hoa văn tem chống hàng giả là gì và có ý nghĩa ra sao?
  • Location : USA

Overview

  • Hoa văn tem chống hàng giả là gì và có ý nghĩa ra sao?

    ➤➤➤ In tem chống giả là giải pháp hiệu quả mà các doanh nghiệp sử dụng để chống lại vấn nạn hàng nhái. Từ đó giúp người tiêu dùng tự kiểm tra hàng thật hay giả. Đồng thời hỗ trợ truy xuất nguồn gốc sản phẩm và khẳng định chất lượng. Đặc biệt hoa văn tem chống hàng giả mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. 

    Giới thiệu về hoa văn tem chống hàng giả 

    Hoa văn tem chống giả là các họa tiết, pattern được thiết kế in trên tem bằng công nghệ vector. Đây là công nghệ sử dụng những điểm, đường cong hoặc đường thẳng tạo ra hình ảnh. Hoa văn được in trên tem nhờ vậy mà sắc nét hơn dù phóng to hay thu nhỏ cũng không vỡ hình.

    Hoa văn tem chống hàng giả được thiết kế đa dạng

    Hoa văn tem chống hàng giả được thiết kế đa dạng 

    Hoa văn tem chống hàng giả được thiết kế đa dạng từ thiết kế đến màu sắc in ấn. Nó có thể được in nổi hoặc chìm trên các con tem tùy theo nhu cầu doanh nghiệp. Ngoài các thông tin in trên tem thì những hoa văn này càng trở thành điểm nhấn nổi bật. Nó cũng là một cách để tăng độ nhận diện, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

    Hiện nay thì hoa văn in trên tem chống giả liên tục thay đổi với nhiều lớp đè lên nhau. Thiết kế ngày càng phức tạp nâng dần độ khó lên cao để hạn chế vấn nạn bị sao chép làm giả. Do đó dù kẻ xấu có muốn vẽ hay scan lại cũng không thể nào bằng tem chống giả gốc. 

    ➤➤➤ Xem thêm: https://www.facebook.com/temchonghanggia4tech/

    Ý nghĩa của các hoa văn tem chống hàng giả 

    Những hoa văn tem chống giả không chỉ đơn thuần là cách tăng tính thẩm mỹ theo ý nghĩa thông thường. Thực tế nó còn giúp tăng hiệu quả cao trong việc chống sao chép làm giả con tem.

    Hoa văn in trên tem giúp tăng cao hiệu quả chống giả

     Thiết kế hoa văn tem chống hàng giả tăng hiệu quả chống hàng nhái

     Thiết kế hoa văn tem chống hàng giả tăng hiệu quả chống hàng nhái

    Những thiết kế hoa văn tem chống hàng giả hiện nay đều rất đa dạng, đặc biệt ngày càng độc đáo. Nếu họa tiết, hoa văn càng phức tạp với nhiều chi tiết nhỏ thì độ khó sao chép càng cao. Mục đích chủ yếu là ngăn chặn hành động làm giả tem chống giả. Như vậy doanh nghiệp cũng yên tâm sử dụng tem trên thị trường. Người tiêu dùng cũng có cơ hội kiểm tra và phân biệt hàng thật giả một cách an toàn. 

    ➤➤➤ Tham khảo thêm: In tem chong gia 4Tech tai TPHCM

    Tăng khả năng nhận diện thương hiệu tự nhiên mà hiệu quả

    Thông thường thiết kế họa tiết, hoa văn tem chống hàng giả sẽ dựa theo yêu cầu từ doanh nghiệp. Nó sẽ thiết kế tùy vào logo, biểu tượng đặc trưng hay slogan, thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải. Bởi thế mà tính độc đáo của các họa văn trên tem chống giả là rất cao. Chính vì vậy các hoa văn này cũng là cách để tăng độ nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng.

    Nâng tầm tính thẩm mỹ cho những con tem chống hàng giả

    Tem chống hàng giả sẽ được sử dụng để dán lên các sản phẩm phân phối ra thị trường. Ban đầu nhiều doanh nghiệp e ngại sản phẩm của mình có 1 con tem dán lên ảnh hưởng tính thẩm mỹ. Nhưng thực tế nếu thiết kế hoa văn tem chống giả đẹp mắt thì lại càng tăng cao giá trị thẩm mỹ. Thậm chí nó còn là điểm đặc biệt để thu hút người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm.

    Bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm doanh nghiệp

    Như tem chống hàng giả 4tech chia sẻ chính các hoa văn sẽ càng tăng cao độ khó trong việc sao chép. Từ đó một sản phẩm có tem chống giả in hoa văn sẽ càng đảm bảo chất lượng. Người tiêu dùng cũng tin tưởng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp để bảo vệ quyền lợi. 

    Hoa văn tem chống hàng giả hỗ trợ truy nguồn gốc sản phẩm

    Hoa văn in trên tem chống giả hỗ trợ truy nguồn gốc sản phẩm

    Hoa văn in trên tem chống giả hỗ trợ truy nguồn gốc sản phẩm 

    Hiện nay nhiều loại hoa văn in trên tem chống giả có tích hợp cả mã QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Đây là công nghệ khá tiện lợi đối với bản thân người tiêu dùng. Thông qua việc này họ sẽ dễ dàng tự kiểm tra thông tin sản phẩm hạn chế mua nhầm hàng giả. 

    In 4tech vừa giới thiệu với bạn về ý nghĩa của hoa văn tem chống hàng giả. Có thể thấy không chỉ đơn thuần làm đẹp mà hoa văn này còn giúp tăng hiệu quả chống giả. Như vậy sẽ đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, bảo vệ uy tín thương hiệu doanh nghiệp.