Nh\u1eefng l\u01b0u \u00fd b\u1ea1n c\u1ea7n quan t\u00e2m khi thu\u00ea xe 4 ch\u1ed7 d\u1ecbp t\u1ebft
    • Last updated May 3
    • 0 comments, 7 views, 0 likes

More in Politics

  • Norton antivirus account login
    27 comments, 129,853 views
  • Liquidity Locking Made Easy
    9 comments, 81,438 views
  • Ang jili178 login ay nagdudulot sa iyo ng mga laro ng slot at karanasan sa laro ng soccer
    2 comments, 45,578 views

Related Blogs

  • Grab Exciting Discounts With Qantas Airlines Reservations
    0 comments, 0 likes
  • Vitamin Dee Male Enhancement Gummies Australia (AU, NZ) Ingredients List, Price & Reviews
    0 comments, 0 likes
  • China Corrugated Plastic Sign Manufacturers Introduces The Maintenance Knowledge Of Hollow Board
    0 comments, 0 likes

Archives

Social Share

Những lưu ý bạn cần quan tâm khi thuê xe 4 chỗ dịp tết

Posted By toby paul389     May 3    

Body

Hằng năm, cứ mỗi dịp gần tế và Tết là nhu cầu thuê xe ô tô làm phương tiện đi lại tăng cao hơn bình thường. Khách hàng nào cũng mong muốn lựa chọn được những dịch vụ cho thuê xe chất lượng và an toàn. Vậy làm thế nào để có thể thuê xe 4 chỗ ngày Tết giá rẻ tại những địa chỉ cho thuê xe có uy tín.

Dưới đây Vân Hải chia sẻ đến bạn Những lưu ý bạn cần quan tâm khi thuê xe 4 chỗ dịp tết. Mời bạn cùng tham khảo những thông tin này.

Trước khi tìm hiểu về các dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ ngày Tết giá rẻ bạn nên tham khảo kinh nghiệm từ người quen hoặc từ thông tin trên internet về những địa chỉ, công ty cho thuê xe uy tín, giá rẻ, xe mới có chất lượng tốt, thủ tục nhanh chóng,…

Sau đó, khi đã xác định được địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe ngày Tết giá rẻ, bạn hãy liên hệ đến số hotline hoặc đến trực tiếp địa chỉ cho thuê xe để được tư vấn đầy đủ về dòng xe sẽ thuê theo nhu cầu sử dung, lịch trình đi lại như thế nào và có mức báo giá cho thuê xe tốt nhất.

Bên cạnh đó, trong những ngày Tết, giá thuê xe 74 chỗ trong dịp này thường sẽ sẽ tăng từ 15-30% so với giá ngày thường và còn tùy theo nhu cầu thực tế của thị trường. Do đó, nếu khách hàng sử dụng dịch vụ có thể xác định chính xác được nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn loại xe phù hợp thì sẽ giúp các bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Những lưu ý bạn cần quan tâm khi thuê xe 4 chỗ dịp tết

Ngoài ra, vào dịp cuối năm này, bạn hãy đặt trước dịch vụ cho thuê xe trước khoảng 2 tuần. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng xe ưng ý nhất và tránh được tình trạng hết xe và bị chặt chém với mức giá quá cao.

Vân Hải – Địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ ngày Tết giá tốt

Tại thị trường Hà Nội, Vân Hải là một địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ cho thuê xe. Trong đó, dịch vụ thuê xe ngày Tết giá rẻ là một trong những hoạt động được công ty đẩy mạnh vào những dịp cuối năm nay. Nhằm mục tiêu đem đến cho quý khách hàng những hành trình an toàn, thoải mái với giá cả hợp lý, chúng tôi đưa nhiều mẫu xe hiện đại vào phục vụ quý khách hàng.

Các dòng xe 4 chỗ Toyota Camry phù hợp với các gia đình nhỏ có 4 đến 5 thành viên. Nếu gia đình bạn có đông người hơn, Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit đời mới, giá rẻ.

Với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ ở trên, Dịch vụ cho thuê xe Vân Hải giá rẻ chất lượng uy tín nhất tại Hà Nội Vân Hải hy vọng các bạn đọc của mình có thể lựa chọn được những cửa hàng uy tín và thuê được những chiếc xe tốt với giá hợp lý để sử dụng cho dịp Tết sắp tới đây.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ

Vân Hải là đơn vị cho thuê xe số 1 thị trường Hà Nội. Hãy trải nghiệm cảm giác tự do thỏa thích trải nghiệm hành trình theo cách riêng của bạn cùng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ cao cấp cùng chúng tôi.

Bên cạnh đó, công ty Vân Hải sẽ cam kết mang đến cho quý khách mức giá cho thuê xe cạnh tranh nhất có thể. Giá thuê xe sẽ được tính dựa trên lịch trình thuê xe của quý khách. Tùy theo số km, thời gian sử dụng xe và số ngày thuê xe sẽ có các mức giá khác nhau.

Phía dưới đây Vân Hải chia sẻ đến quý khách hàng là bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá cho thuê xe này để lên kế hoạch phù hợp nhất cho hành trình của mình:

Bảng giá cho thuê xe các loại của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ , xe 16 chỗ, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu, giá cầu đường và  dựa theo hành trình của quý khách.

Dưới đây là một số dòng xe mà Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe:

Thuê xe 4 chỗ giá rẻ: Toyota Camry, Vios, Altis, Honda Civic, Mercerdes E 250, E300...

Thuê xe 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova,  Landcuise, For Everest

Thuê xe 16 chỗ: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter

Thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Địa chỉ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội: Hyundai Auto, Samco, Aero town.

Thuê xe 45 chỗ: Hi Class, Hyundai Aero Space, Universe.

Nếu có nhu cầu thuê xe 4 chỗ cho chuyến đi của mình mời bạn liên hệ qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nộiđể nhận báo giá tốt nhất nhé.

Chúc quý khách có những trải nghiệm vui vẻ và hấp dẫn trong chuyến đi này cùng dịch vụ Cho thuê xe của chúng tôi!

Comments

0 comments