7 Friendship-Breaking Games

More from good autodeals

  • 20 Resources That'll Make You Better at USED AUTOMATIC CARS
    0 comments, 0 likes
  • \u0e42\u0e0b\u0e40\u0e0a\u0e35\u0e22\u0e25\u0e21\u0e35\u0e40\u0e14\u0e35\u0e22 \u0e01\u0e48\u0e2d\u0e43\u0e2b\u0e49\u0e40\u0e01\u0e34\u0e14\u0e01\u0e32\u0e23\u0e40\u0e1b\u0e25\u0e35\u0e48\u0e22\u0e19\u0e41
    0 comments, 0 likes
  • PUBG (PLAYERUNKNOWN\u2019S BATTLEGROUNDS)
    0 comments, 0 likes

More in Politics

  • Norton antivirus account login
    27 comments, 126,232 views
  • Liquidity Locking Made Easy
    9 comments, 81,198 views
  • Ang jili178 login ay nagdudulot sa iyo ng mga laro ng slot at karanasan sa laro ng soccer
    2 comments, 45,412 views

Related Blogs

  • Franchise is my favourite game mode due
    0 comments, 0 likes
  • Retractable Awnings - Top 10 Reasons to Invest in Retractable Awnings
    0 comments, 0 likes
  • IGMeet Diablo 4 Guide - What is the fastest way to level up in Diablo 4
    0 comments, 0 likes

Archives

Social Share

7 Friendship-Breaking Games

Posted By good autodeals     November 3, 2021    

Body

สงสัยหรือไม่ว่าเกมนี้จะทำให้คุณเกลียดทุกคนได้ยังไงกัน ? เพราะว่านี่คือเกมที่ว่ากันว่าเป็นเกมที่ห่วยแตกที่สุดในโลกเกมหนึ่งเลยทีเดียว และการเล่นเกมนี้อาจจะทำให้คุณเกลียดมันซะทุกอย่างทุกคน ในเว็บไซต์อย่าง whatculture.Com ถึงขั้นบอกว่า รีวิวเกม PC เก็บเก็บเลเวลภาพสวย

นี่คือเกมที่จะทำให้คุณเกลียดมันไปหมดทุกอย่าง เกลียดตัวเองที่เล่นเกมนี้ เกลียดพ่อแม่ตัวเองที่ซื้อมาให้เพราะเห็นว่ามันเป็นเกมฮีโร่เท่ ๆ (ในยุคนั้น) สุดท้ายคือคุณอาจจะเกลียดผู้พัฒนาเกมนี้ทุกคนที่ทำเกมห่วย ๆ แบบนี้ออกมา และทำให้ซูเปอร์แมนสุดเท่กลายเป็นเกมอะไรก็ไม่รู้แบบนี้ แทงบอล

7 เกมทำลายมิตรภาพ

4.League of Legends
ไม่อาจปฏิเสธว่าเกม MOBA เป็นเกมที่ต้องใช้ ความอดทนสูงมาก หากคุณกดเล่นคนเดียวแล้วต้องเจอกับอะไรต่อ มิอะไรไม่รู้มากมาย ทั้งคนเล่นห่วย แถมไม่ฟังทีม อีโก้สูงล้นฟ้า พาทีมตายหมู่ เกม MOBA คือเกมที่วัดความอดทนของเราได้เป็นอย่างดี

แต่อย่างไรก็ตาม League of Legends คือสุดยอดเกมในทันที ถ้าหากคุณเล่นกับเพื่อนที่รู้งาน หรืออย่างน้อย ก็แพ้แบบสนุกสนาน ไม่ใช่การสุ่มไปเจอ สมาชิกร่วมทีมที่พิมพ์ด่ากัน อย่างสนุกมือ หรือดีไม่ดี พิมพ์ All ให้ฝั่งนู้นร่วม Toxic ด้วย เกลียด ทีมตัวเองไม่พอ เกลียดอีกทีมด้วย เป็นท้อยิ่งนัก

7 เกมทำลายมิตรภาพ

7 เกมทำลายมิตรภาพ five.ARK: Survival Evolved
โลกแห่งการเอาตัวรอดไม่เคยง่าย โดยเฉพาะ อย่างยิ่งกับเกมเอาตัวรอด ชื่อดังอย่าง ARK ลำพังสำหรับหน้าใหม่ การหาของกิน สร้างถิ่นฐาน เอาตัวรอดจากเหล่าไดโนเสาร์ก็ยากพอตัวอยู่แล้ว แต่โปรดรู้ไว้ว่า เกมแนวนี้มักจะมีผู้เล่นที่ ชอบกดขี่ผู้เล่นหน้าใหม่ เป็นชีวิตจิตใจ

(จริง ๆ ไม่ใช่แค่เกมนี้หรอก) พวกเขาอาจจะไล่ฆ่า คุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนคุณไม่อยากจะเล่น แต่หนักกว่านั้นคือ การจับตัวคุณไปเป็น เชลยทาส ใช้ชีวิตในฐานะ นักโทษแบบที่ ไม่สามารถกดเริ่มเกมใหม่ได้ เจอแบบนี้เข้าไป จะเกลียด ผู้เล่นทุกคนในเกม ก็ไม่แปลก



6.Party Hard
สำหรับคนที่ใช้ชีวิต อยู่ตามที่พักอาศัย จะมีอะไรน่ารำคาญไปกว่า เหล่าเพื่อนบ้านสุดปั่นประสาทที่ชอบส่งเสียง โหวกเหวกโวยวายจนคุณไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันล่ะ ? และนั่นทำให้คุณเกลียดมาก เกลียดถึงขั้นฆ่าล้างบาง เพื่อนบ้านทุกคน เกมทําลายเมือง

แม้จะมีแนวคิด การทำเกมที่ป่าเถื่อน น่ากลัวไปเสียหน่อย แต่ Party Hard ถือเป็นเกม เล่นสนุก และมีจุดเริ่มต้น จากการเกลียดทุกคน ได้อย่างโหดเหี้ยมจริง ๆ เกมทําลายมิตรภาพ ios

7 เกมทำลายมิตรภาพ

7 เกมทำลายมิตรภาพ 7.Dark Souls Series
สุดยอดเกม ที่เกมเมอร์ทั้งหลายนั้น ยกให้เป็นเกมที่หัวร้อนสุดๆ มันไม่ผิดหากคุณจะเกลียดเหล่ามอนสเตอร์ที่ส่งคุณลงไปตายพร้อมกับคำว่า YOU DIED ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่คุณจะยิ่งเกลียด ผู้เล่นทุกคนหากคุณเลือกเปิด Session Multiplayer เกมทําลายมิตรภาพ ฟรี

ให้คนอื่นเข้ามาร่วมเล่นเกมกับคุณ เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าคนที่เข้ามานั้น จะมาช่วยคุณต่อสู้ หรือจะมาไล่ฆ่า คุณจนเกมยากกว่า เดิมก็ไม่อาจทราบได้ เกมทําลายมิตรภาพ ทําอาหาร

และถ้าเป็น อย่างหลังล่ะก็ นี่น่าจะเป็นเกมที่ทั้งยาก ทั้งน่ารำคาญจาก ความกวน ประสาทของผู้เล่น จนอาจจะทำให้ คุณเกลียดทุกคนที่เข้ามา Join Session เลยก็ได้ แต่โชคดีที่ยังมีการปิด Session ได้ ไม่งั้นหัวร้อนจนแทบไม่เป็นอัน เล่นแน่นอน



เหล่าเกมพวกนี้ จะทำให้คุณหัวร้อนจวบจนถึงกับ ทำลายมิตรภาพเพื่อนและ ตัวคุณแบบง่ายดาย กับความยากและ ความปั่นของตัวเกมนั่นเอง
เป็นไงกันบ้างครับ กับ7เกม ที่จะชวนให้คุณนั้น กลายเป็นคนหัวร้อน และสามารถทำลายมิตรภาพของ คุณกับเพื่อนได้อย่างง่ายดาย ลองคิดดู หากเกมบางเกม ที่เพื่อนคุณเป็นคนปั่นๆอยู่แล้ว คุณจะเหม็นขี้หน้าเพื่อนขนาดไหน แต่ขอแค่จบในเกม นอกเกมก็ยังเพื่อนกันนะครับ @VIP123s

ไม่ว่าจะเป็นเกมรูปแบบไหน หากได้เล่นกับเพื่อนสนิท แม้จะมีหัวร้อนบ้างหรือโมโหใส่กัน ไม่เข้าใจใส่กันบ้าง แต่บอกได้เลยว่า เกมจะทำให้อรรถรส หรือรสชาติในการ เล่นเกมกับเพื่อนนั้น สนุกมากกว่า เล่นคนเดียวอย่างแน่นอน (แต่7เกมนี้ แนะนำเล่นคนเดียวดีกว่า ฮ่าๆ)

ก็จบกันไปแล้วนะครับ กับ7เกมทำลายมิตรภาพ หรือพาคุณหัวร้อนใส่เพื่อนและ คนรอบข้างไปด้วย ในบทความครั้งหน้านั้น จะเป็นรูปแบบไหนนั้น ต้องรอเลย นะครับห้ามพลาด บอกได้เลยว่า พวกเรานั้นพร้อมจัด บทความดีๆ ให้อ่านกันเพลินๆ ได้ที่นี่ที่เดียว ที่ Torrify นั่นเอง สำหรับสัปดาห์นี้ก็ ขอลาแต่เพียงเท่านี้ครับ สวัสดีครับ เกมทําลายมิตรภาพ มือถือ

Comments

0 comments