10 trang web \u0111anh gia uy tin
    • Last updated December 21, 2021
    • 0 comments, 102 views, 0 likes

More in Politics

  • Norton antivirus account login
    27 comments, 126,170 views
  • Liquidity Locking Made Easy
    9 comments, 81,191 views
  • Ang jili178 login ay nagdudulot sa iyo ng mga laro ng slot at karanasan sa laro ng soccer
    2 comments, 45,409 views

Related Blogs

  • Elegir el Mejor Seguro de Salud en Miami
    0 comments, 0 likes
  • All You Need To Know About Temporomandibular Joint (TMJ)
    0 comments, 0 likes
  • Health insurance- Some more details of the insurance type-
    0 comments, 0 likes

Archives

Social Share

10 trang web đanh gia uy tin

Posted By nghien review     December 21, 2021    

Body

Nghiện review “chỉ” bạn 10 ứng dụng / trang web viết đánh giá trực tuyến uy tín và dễ vận hành

Kiểm tra đánh giá sản phẩm / dịch vụ mua sắm trực tuyến là công việc hàng ngày của nhiều người. Để lại những đánh giá của khách hàng trước đó sẽ cung cấp cho bạn nhiều dữ liệu hơn để quyết định có mua sản phẩm hay không.

Tuy nhiên, đánh giá không chỉ dành cho những khách hàng khác. Nhiều công ty cũng xem xét phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm của họ. Thậm chí, có những công ty sẵn sàng trả thêm tiền để chấp nhận những đánh giá thẳng thắn từ khách hàng. Đây là cơ hội để khách hàng viết bài đánh giá kiếm tiền trực tuyến.

1. Điểm sống

LifePoints sẽ trả tiền cho khách hàng để hoàn thành các cuộc khảo sát, một số là về sản phẩm bạn đã mua và một số là về các chủ đề khác. Sau khi hoàn thành mỗi cuộc khảo sát, bạn sẽ nhận được LifePoints. Một số cuộc khảo sát sẽ yêu cầu thông tin cá nhân, và nếu thông tin của bạn không được cho điểm tốt, bạn có thể bị loại. Hoàn toàn có thể, nhưng bạn vẫn có thể nhận đủ
LifePoints thông qua các cuộc khảo sát mà bạn đã hoàn thành trước đó.

Trung bình, mất khoảng 15 phút để hoàn thành một cuộc khảo sát, và trong một số trường hợp, thời gian sẽ ngắn hơn hoặc dài hơn. Bạn sẽ sử dụng PayPal để đổi LifePoints lấy các phần thưởng như thẻ quà tặng, quyên góp từ thiện hoặc tiền mặt.

2. Đô la hộp thư đến

InboxDollars cho phép khách hàng kiếm tiền thông qua nhiều tác vụ khác nhau: tham gia khảo sát, xem video, chơi trò chơi, hoàn lại tiền khi mua sắm trực tuyến và đọc email. Nghiền review Nghienreview.com sẽ hướng dẫn bạn cụ thể hơn

Bạn sẽ hoàn thành các cuộc khảo sát và các nhiệm vụ khác được gửi trực tiếp qua email. InboxDollars, giống như nhiều ứng dụng khác, sẽ thanh toán cho khách hàng bằng tiền mặt thay vì điểm thưởng. Kể từ năm 2000, họ đã trả hơn 56 triệu đô la Mỹ cho khách hàng.

3. Ý kiến của người tiêu dùng Hoa Kỳ

American Consumer Opinion là một trang web trả tiền cho khách hàng để chia sẻ đánh giá với các công ty. Họ đã trả tới 30 triệu đô la Mỹ cho bảy thành viên tham gia vào công việc này.

Bạn sẽ kiếm được điểm khi hoàn thành cuộc khảo sát. Sau đó, sử dụng điểm để đổi thành tiền mặt được PayPal trả cho bạn hoặc xổ số để quyên góp cho tổ chức từ thiện. Chọn những gì bạn muốn.

 

 Nghiền Review đánh giá ứng dụng

4. Tạo blog bình luận của riêng bạn

Nếu không muốn tham gia trang web đánh giá trả phí, bạn có thể tạo blog của riêng mình để thực hiện việc này.

Mặc dù ban đầu có thể khó khăn và bạn không có thu nhập ngay lập tức, nhưng về lâu dài, việc tạo blog của riêng bạn sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập tốt nhất.

Wirecutter là một blog như vậy, họ có hàng triệu độc giả để cung cấp các bình luận chất lượng cao mỗi tháng. Bình luận blog sẽ kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo hoặc các dịch vụ tiếp thị liên kết. Blog càng uy tín thì càng có nhiều cơ hội kiếm tiền. Hi vọng với những review sản phẩm Nghienreview.com vừa rồi, các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu hơn.

5. Kiểm tra người dùng

Kiểm thử người dùng là nơi kết nối các công ty công nghệ với những người giúp họ đánh giá các trang web / ứng dụng.

Công ty sẽ cung cấp cho người dùng một liên kết đến trang web hoặc ứng dụng của mình và liệt kê các yêu cầu mà họ muốn bạn đáp ứng.

6. Dòng bình luận

Với Reviewstream, bạn sẽ được trả tiền cho những đánh giá chi tiết, thẳng thắn.

Bạn cần xem kỹ tất cả nội dung, phim, sách,… trên trang web sản phẩm, sau đó viết đánh giá và gửi lên trang web này. Nếu bạn chấp nhận, bạn sẽ được trả tiền.

Sau khi bình luận của bạn được xuất bản, những người khác có quyền bỏ phiếu để xác định xem bình luận của bạn có hữu ích hay không. Bạn cũng có thể kiếm được 10 xu cho mỗi lượt bình chọn hữu ích trong bài viết hoặc 10 xu cho mỗi câu trả lời mà bạn đưa ra cho các khách hàng khác. Những đánh giá tốt của chúng tôi sẽ tiếp thêm động lực cho bạn.

Số tiền thu được sẽ được thanh toán qua PayPal. Số dư tối thiểu để rút tiền phụ thuộc vào số tiền bạn đã đăng cho lần xem xét đầu tiên trong chu kỳ thanh toán. Số tiền tối thiểu gấp 10 lần giá trị của bình luận đầu tiên bạn đăng. Do đó, nếu bạn đăng bình luận đầu tiên của mình ở mức giá $ 2 hoặc $ 10, thì số tiền tối thiểu là $ 100. Nếu giá đầu tay là 16 đô la thì giá tối thiểu là 160 đô la.

7. YouTube BrandConnect

Đây là dịch vụ kết nối những người sáng tạo nội dung YouTube với các thương hiệu muốn giới thiệu sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng hơn. Xin lưu ý rằng YouTube BrandConnect sẽ tự động chọn những người sáng tạo nội dung trên YouTube, nhưng bạn không thể chủ động đăng ký tham gia.

Dịch vụ này rất thuận tiện cho người tạo nội dung kết nối với các công ty muốn quảng bá sản phẩm của họ, nhưng người tạo nội dung có thể đề xuất cách thức và mức giá để tiếp cận khách hàng.
Sau khi đăng ký dịch vụ này, bạn sẽ thấy các nhà tài trợ đang tìm kiếm đối tác Youtubers để hợp tác, có khoảng 500 công ty trên website muốn trả phí quảng cáo theo cách này. Vì vậy, nếu lựa chọn tham gia mạng lưới, họ sẽ có được thu nhập khá.

Chi phí giúp bạn kết nối với thương hiệu YouTube BrandConnect sẽ phải chịu phí dịch vụ 10%, không hơn thế nữa. Họ thanh toán bằng PayPal hoặc séc. Các bạn hãy truy cập vào https://visual.ly/users/nghienreview24/portfolio để biết thêm nhiều chi tiết hơn nhé.

8. Trung tâm tác động

Influencer Central là trung gian kết nối những người có ảnh hưởng với các cộng đồng và doanh nghiệp cụ thể muốn quảng bá sản phẩm tới khách hàng. Những người có ảnh hưởng sẽ được trả tiền để viết bình luận và đăng chúng trên blog, trang web hoặc tài khoản mạng xã hội của họ.

Mức bồi thường cho mỗi đánh giá sẽ khác nhau dựa trên nhiều yếu tố, chẳng hạn như giá trị của sản phẩm, mức độ nổi tiếng của bạn, chi phí của công ty, kết quả thương lượng giữa hai bên và sự thành công của đánh giá. Cung cấp cho những người theo dõi của bạn.

9. Triazon

Nếu bạn muốn được trả tiền để thử nghiệm sản phẩm mới, thì bạn có thể tham gia Tryazon. Sau khi đăng ký, bạn có thể tìm kiếm TryBox hiện có và danh sách các cơ hội tổ chức trên trang web.

Khi có cơ hội, công ty sẽ gửi sản phẩm cho bạn để bạn dùng thử. Nếu bạn đăng ký Party và Tryazon và được chấp nhận, công ty cũng sẽ gửi cho bạn một hộp gồm nhiều sản phẩm để bạn dùng thử. Bạn sẽ gặp gỡ bạn bè và gia đình và thử các sản phẩm được gửi.

Cuối cùng, khi mọi thứ đã hoàn tất, bạn sẽ chia sẻ ấn tượng của mình với nhà sản xuất, đăng thông tin về bữa ăn trên blog hoặc phương tiện truyền thông xã hội và nói với bạn bè về những nỗ lực của bạn.

10. Viết nhận xét của khách hàng

Tích cực chia sẻ cảm nhận của bạn về sản phẩm / dịch vụ trên các trang web lớn, và sau khi có uy tín, bạn sẽ quảng bá dịch vụ đánh giá đến tất cả các bên có nhu cầu. Do đó, bạn sẽ tìm ra danh sách khách hàng tiềm năng và tận dụng tối đa họ để có thu nhập ổn định và viết nhiều đánh giá hơn trong tương lai.

Bạn có được trả tiền để viết đánh giá cho Google và Amazon không?

Theo ghi nhận của Nghiền review, Google và Amazon là hai trang web có thẩm quyền nhất trên Internet. Điều này giải thích tại sao nhiều công ty sẵn sàng chi tiền hoặc tìm mọi cách để có được những đánh giá tốt trên Google và Amazon.

Do đó, nếu bạn tìm được nguồn hàng, bạn sẽ được trả tiền cho việc đánh giá trên các trang này. Tuy nhiên, các điều khoản dịch vụ của hai trang web này rất nghiêm ngặt đối với những người lừa đảo, vì vậy khi bạn có cơ hội để làm công việc này, bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng xem mình có nên làm không.

3 mẹo giúp bạn nhận được các bài đánh giá cao

Trên thực tế, việc viết đánh giá sẽ không mang lại lợi ích lớn cho bạn, nhưng nó chắc chắn có thể giúp bạn tăng thu nhập tốt hơn, vì vậy hãy tham khảo 3 mẹo sau để tìm được những bài đánh giá được trả lương cao:

-Làm việc chăm chỉ khi có thời gian: Nếu rảnh rỗi thì viết bản kiểm điểm vừa tranh thủ thời gian vừa đơn giản, dễ viết, không mất thời gian nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời gian viết bài để ngồi vào. xe hơi, xe buýt, tàu điện ngầm hoặc bất kỳ lúc nào rảnh rỗi.

- Xem lại những gì bạn đã sử dụng: Bạn phải quen thuộc với nhiều sản phẩm bạn sử dụng thường xuyên, vì vậy có thể xem xét, nghiên cứu và phân tích chúng sẽ giúp bạn đưa ra nhiều đánh giá chất lượng cao mà người khác không để ý đến.

-Cải thiện bài đánh giá của bạn: Bởi vì nếu bạn tập trung vào việc viết đánh giá, bạn sẽ thu được lợi nhuận dồi dào, vì vậy hãy chú ý đến nội dung, chính tả, ngữ pháp và hình ảnh cụ thể và chi tiết.
Những đánh giá tốt sẽ giúp bạn có cơ hội tiêu nhiều tiền hơn.

Các bài đánh giá có trả tiền có xứng đáng với thời gian của bạn không?

Chúng tôi nghĩ rằng đây là một công việc dễ dàng có thể mang lại cho bạn thêm thu nhập nên thời gian của bạn là hoàn toàn xứng đáng.

Mỗi ứng dụng và trang web sẽ trả một khoản phí khác nhau. Một số người được trả tới 30 đô la / giờ, nhưng không phải lúc nào họ cũng làm được việc này. Họ cũng dành thời gian cho các công việc khác. Vì vậy, trung bình, bạn có thể kiếm được từ $ 5 đến $ 10 mỗi giờ khi viết đánh giá.

Khi có một trang web yêu cầu thanh toán trước để làm việc hoặc thanh toán, xin vui lòng đề phòng lừa đảo. Hầu hết các công ty nhận hoa hồng từ nhà cung cấp sản phẩm / dịch vụ cần được điều tra và đánh giá, do đó người đánh giá hoàn toàn không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào. Bạn chỉ cần làm điều đó và được trả tiền, vì vậy hãy bỏ qua các mô-đun yêu cầu tính phí trước!

So với việc viết bài đánh giá kiếm tiền trên mạng thì có rất nhiều công việc khác để kiếm thu nhập cao hơn thông qua việc viết bài

Có, viết đánh giá có thể giúp bạn kiếm được tiền lương, nhưng bạn không thể làm việc đó toàn thời gian. Có rất nhiều công việc khác cũng có thể kiếm tiền trực tuyến thông qua viết lách, chẳng hạn như viết nội dung miễn phí, viết blog, viết báo, hoặc tiếp thị liên kết.

Nhờ khả năng viết lách, bạn có thể linh hoạt sử dụng các cơ hội để có thu nhập cao hơn. Các bạn hãy tin tưởng vào những Review dịch vụ Nghienreview.com

Bạn kiếm được bao nhiêu tiền thông qua Internet phụ thuộc vào kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm và sự nhanh nhạy của bạn. Vì vậy, hãy luôn biết cách tận dụng nó một cách hiệu quả nhất.

Mong rằng phần giới thiệu trong bài viết ứng dụng kiếm tiền bằng cách viết đánh giá trên mạng sẽ giúp bạn đọc quan tâm bổ sung thêm những kiến thức bổ ích, có thể bạn sẽ tìm được cách kiếm thêm thu nhập sau khi đọc bài viết. chúc may mắn!

Comments

0 comments