Cach di link nhanh len top
    • Last updated December 5, 2022
    • 0 comments, 53 views, 0 likes

More from toba lay

  • The reason why you should buy GOV EDU backlinks
    0 comments, 0 likes
  • Cach di link nhanh len top
    0 comments, 0 likes

More in Politics

  • Norton antivirus account login
    27 comments, 126,980 views
  • Liquidity Locking Made Easy
    9 comments, 81,260 views
  • Ang jili178 login ay nagdudulot sa iyo ng mga laro ng slot at karanasan sa laro ng soccer
    2 comments, 45,459 views

Related Blogs

  • We Provide Affordable, And Top-Notch Website Design Services
    0 comments, 0 likes
  • Pros of Non woven Cleaning Cloth Manufacturers
    0 comments, 0 likes
  • The Best Women\u2019s Running Shoes For New Runners
    0 comments, 0 likes

Archives

Social Share

Cach di link nhanh len top

Posted By toba lay     December 5, 2022    

Body

Phong cách seo mỗi thời một thay đổi. Nếu như trước đây chỉ cần bơm link đổ dồn về trang chủ thì từ khóa sẽ lên top ầm ầm nhưng nay điều đó khó xảy ra.

Thuật toán penguin của Google quét thường xuyên mỗi ngày, những site nào link không tự nhiên đổ về sẽ bị dính án phạt. Vì vậy nếu đi link không cẩn thận, nguy cơ “ăn đòn” từ Penguin là không hề nhẹ.

Để link được coi là tự nhiên,  bạn nên để link trỏ về các bài viết nhiều hơn, thay vì trang chủ hoặc danh mục. Vì như vậy, thuật toán sẽ đánh giá rằng, các liên kết được tạo là từ nhiều người chia sẻ, từ nhiều nguồn một cách tự nhiên sẽ tốt hơn là link chỉ trỏ về một landing page duy nhất.

Việc đi link bạn nên thực hiện đi link trần,full url, như vậy sẽ càng tự nhiên hơn. Bạn không nên nhồi quá nhiều textlink trỏ về bài viết, nên cân bằng cả text lẫn url. Như vậy từ khóa sẽ bền vững hơn và đứng top lâu hơn những website khác.

Mỗi ngày bạn nên đi số lượng link vừa phải trỏ về các bài viết cần seo, không nên bơm một lượng link quá dồn dập cho bài viết kẻo dính thuật toán. Bạn nên áp dụng chiến thuật xây dựng link theo mức độ tăng dần về số lượng đi link mỗi ngày.

Backlink nên được trỏ về các bài viết mà bạn muốn seo, bạn có thể đặt dưới dạng text hoặc url tức dạng link trần. Nhiều website trỏ link về dưới dạng link trần và họ cho rằng full link trần thì sẽ tự nhiên hơn là text trỏ về. Tuy nhiên vấn đề đó hiện nay vẫn đang là một câu chuyện gây tranh cãi.

Cách tốt nhất là bạn nên trỏ về cả 2, cả link trần lẫn text cho bài viết. Bạn tự đặt và phân bổ tỷ lệ url và text sao cho hợp lý và tự nhiên để khi link trả về webmaster thì không bị mất cân bằng, hoặc là quá nhiều text hoặc là quá nhiều url

Xem thêm nội dung có liên quan Nên đi link tại những trang nào

Comments

0 comments