Lam sao de khoi day hung thu tuong tac
    • Last updated December 14, 2022
    • 0 comments, 64 views, 0 likes

More in Politics

  • Norton antivirus account login
    27 comments, 128,761 views
  • Liquidity Locking Made Easy
    9 comments, 81,365 views
  • Ang jili178 login ay nagdudulot sa iyo ng mga laro ng slot at karanasan sa laro ng soccer
    2 comments, 45,532 views

Related Blogs

  • Unleashing the Power of Marketing Cloud Administrator Exams A Comprehensive Guide
    0 comments, 0 likes
  • \u56db\u74b0\u7d20\u7259\u7cfb\u4e5c\u6a23\u5605\uff1f
    0 comments, 0 likes
  • \u6700\u4f73\u5605\u54ac\u5408\u7578\u5f62\u77ef\u6b63\u6642\u9593
    0 comments, 0 likes

Archives

Social Share

Lam sao de khoi day hung thu tuong tac

Posted By Lynn Medina     December 14, 2022    

Body

LÀM SAO ĐỂ KHƠI DẬY HỨNG THÚ TƯƠNG TÁC CỦA HỌC SINH TRONG GIỜ HỌC ONLINE?
 
Làm sao để học sinh tích cực tương tác khi học trực tuyến là câu hỏi được rất nhiều thầy cô qua tâm. Xem ngay bài viết dưới đây để biết cách khơi gợi hứng thú của học sinh khi học online nhé.
 
Chú trọng vào những biểu đạt cảm xúc khi giảng dạy
Giáo viên cần chú trọng vào các biểu đạt cảm xúc khi dạy học trực tuyến để khơi gợi sự quan tâm của học sinh. Bởi vì với cách dạy này học sinh và giáo viên không được kết nối trực tiếp mà kết nối qua màn hình. Thầy cô nên giao tiếp bằng ánh mắt , ngôn ngữ hình thể nhiều hơn, cũng như sử dụng tông giọng to, rõ ràng và truyền tải nhiều năng lượng tích cực cho học sinh. Biểu cảm và tông giọng là chìa khóa giúp thu hút học sinh đến gần gần với giáo viên hơn. Nếu giáo viên nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp không khí dạy học vui tươi, khơi gợi hứng thú tương tác của học sinh.
 
Sử dụng ngôn ngữ hình thể khi dạy
 
Tương tác với học sinh kể cả khi trước và sau học giờ học
Giáo viên cần tăng cường tương tác kể cả trước và sau các giờ học.Thầy cô nên sử dụng các hệ thống học trực tuyến để theo sát cũng như tương tác với học sinh trước, trong và sau khi học. Giáo viên nên chuẩn bị sẵn các tài liệu, video, các câu hỏi hỏi học tập để gửi cho học sinh trước khi các buổi học diễn ra. Điều này là rất cần thiết bởi khi có sự chuẩn bị học sinh sẽ tích cực trao đổi với giáo viên và các bạn những chủ đề, câu hỏi liên quan đến nội dung bài học. Cũng như học sinh sẽ tự tin, tích cực trả lời, đặt câu hỏi với giáo viên trong giờ học hơn. Bên cạnh đó giáo viên cũng cần chú trọng tương tác với học sinh sau giờ học để học sinh có thể thoải mái, tự tin tham gia các buổi học sau đó nhiệt tình hơn. 
 
Sử dụng các công cụ hỗ trợ tăng tương tác
 
Sử dụng trò chơi học tập để thu hút học sinh
 
Thầy cô cũng nên sử dụng các công cụ hỗ trợ để tăng tương tác khi dạy học. Giáo viên có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ để tạo ra các câu hỏi, trò chơi tương tác để thu hút học sinh tham gia.Chỉ cần tìm kiếm cong cu ho tro hoc online là có rất nhiều công cụ hỗ trợ để giáo viên có thể dụng. Điển hình như Edulive cho phép giáo viên chèn các hình ảnh, video, các câu hỏi trắc nghiệm, trò chơi học tập hấp dẫn để thu hút học sinh. Ngoài ra nền tảng còn hỗ trợ thu thập các phản hồi của học sinh cũng như giúp giáo viên có thể tương tác với học sinh bất cứ khi nào. 
 
Trên đây là một số cách giáo viên có thể sử dụng để khơi gợi hứng thú tương tác của học sinh. Chúc thầy cô có những giờ học online sôi động, hấp dẫn, thu hút học sinh.
 
 
 

Comments

0 comments