Chia se cach huy goi 3G Mobifone don gian
    • Last updated September 16, 2020
    • 0 comments, 185 views, 0 likes

More from Nguyen Phat

  • Co hoi khuyen mai Mobifone nap truc tuyen 3182020
    0 comments, 0 likes
  • Khuyen mai HOT tau ngay iPhone X khi dang ky 4G Mobifone
    0 comments, 0 likes
  • Khuyen mai nap the Mobifone ap dung toan quoc ngay 992020
    0 comments, 0 likes

More in Politics

  • Norton antivirus account login
    27 comments, 126,379 views
  • Liquidity Locking Made Easy
    9 comments, 81,211 views
  • Ang jili178 login ay nagdudulot sa iyo ng mga laro ng slot at karanasan sa laro ng soccer
    2 comments, 45,417 views

Related Blogs

  • Elevate Your Living Space With This Home Services Podcast
    0 comments, 0 likes
  • Double Hung Window - What to Look for
    0 comments, 0 likes
  • How to Create Personalized Gift Hampers that Wow?
    0 comments, 0 likes

Archives

Social Share

Chia se cach huy goi 3G Mobifone don gian

Posted By Nguyen Phat     September 16, 2020    

Body

Nếu không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng Internet hoặc muốn chuyển đổi sang gói cước 3G Mobifone mới có ưu đãi phù hợp hơn hãy mau xem ngay cách hủy gói 3G Mobifone liền nhé. Và để hỗ trợ khách hàng dễ dàng thực hiện, nhà mạng Mobifone cũng đã có hỗ trợ cú pháp hủy gói 3G Mobifone bằng tin nhắn vô cùng đơn giản, thế nhưng không phải khách hàng nào cũng để ý và thực hiện thành công.

Trong quá trình sử dụng các gói 3G Mobifone nếu khách hàng cảm thấy không có nhu cầu sử dụng nữa, hay là gói 3G không thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình muốn hủy để đăng ký 1 gói cước 3G Mobifone khác thì làm sao? Sau đây, dangky3gmobifone.net xin hướng dẫn chi tiết cách hủy gói 3G Mobifone trên điện thoại di động, laptop hay thiết bị di động có sử dụng sim 3G cho khách hàng.

huy 3g mobi

Cách hủy gói 3G Mobifone chuẩn nhất 2020:

Đầu tiên, để hủy gói 3G Mobifone thành công khách hàng cần biết chính xác tên gói 3G cần hủy (hay tên gói 3G Mobifone thuê bao mình đang sử dụng). Trong trường hợp không nhớ rõ trước đây mình đã tham gia đăng ký 3G Mobifone từ gói cước nào, khách hàng có thể soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999 (200đ/sms). Ngay lập tức, tổng đài mobifone sẽ trả về toàn bộ thông tin của gói 3G Mobi thuê bao đang dùng.

Ngoài ra với cách kiểm tra thông tin gói 3G Mobifone như vậy, khách hàng cũng nắm được gói 3G mình đang sử dụng còn bao nhiêu dung lượng để có quyết định hủy thật chính xác.

– Khi đã nắm rõ chính xác thuê bao đang sử dụng gói 3G nào của Mobifone, việc cần làm bây giờ của quý khách là soạn tin nhắn với cú pháp:

HUY têngói3G gửi 999

Trong đó, têngói3G chính là mã gói cước 3G khách hàng đang dùng, như: MIU, MIU90, BMIU, M70, M90,… 

– Sau khi thực hiện lệnh hủy khách hàng sẽ nhận được tin nhắn việc xác nhận đồng ý hủy gói cước 3G Mobifone đang sử dụng không. Khách hàng tiếp tục soạn: Y gửi 999 ==> Bạn đã chính thức hủy đi gói 3G đang dùng.

– Trong quá trình sử dụng, khách hàng được khuyên nên thường xuyên kiểm soát tài khoản data của mình qua cú pháp: KT DATA gửi 999 để biết khi nào dung lượng miễn phí đã hết và có kế hoạch sử dụng phù hợp tránh bị lãng phí dung lượng hoặc lãng phí tài khoản chính khi bị tính cước vượt gói ( đối với các gói 3G bị giới hạn dung lượng ).

Sau khi hủy gói 3G Mobifone thành công, giờ đây khách hàng có thể tìm hiểu và đăng ký một trong các gói 3g mobifone khác thích hợp với nhu cầu sử dụng mình hơn.

Chúc khách hàng sớm hủy gói 3G Mobifone thành công theo hướng dẫn mỗi khi nhu cầu sử dụng Internet đã thay đổi để tiết kiệm được tối đa cước phí sử dụng dịch vụ cho chính mình!
Tin liên quan: https://uconnect.ae/read-blog/9420_muon-huy-goi-3g-mobifone-dang-dung-thuc-hien-nhu-the-nao.html

Comments

0 comments